Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hướng dẫn chăm sóc làn da bằng kem dưỡng Elizabeth Arden Green Tea Lavender Honey Drops Body Cream

Elizabeth Arden là một trong những công ti chuyên cung cấp các dòng sản phẩm làm đẹp sản vật phong phú bao gồm các nhãn nước hoa , dưỡng da , mỹ phẩm cao cấp và nổi tiếng.

Được thành lập năm 1910 bởi bà Elizabeth Arden , nhãn này luôn nổi danh là người đi tiền phong trong các chuye làm đẹp , từ việc giới thiệu khái niệm đột phá “vẻ đẹp toàn diện” ( total look ) mở đường cho cuộc cách mệnh trong nền công nghiệp làm đẹp , tới việc trở nên nhãn mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới phát triển các dòng sản phẩm ăn nhập với mỗi loại da khác nhau.


Green Tea Lavender Honey Drops Body Cream lưu lại những khoảnh khắc chăm sóc da mới lạ và ưa bởi sự hòa quyện của dưỡng chất tinh túy và hương thơm thanh thản ngọt ngào.

Dưỡng chất có trong kem dưỡng thể Green Tea Lavender Honey Drops Cream là sự kết hợp độ ẩm toàn hảo của thành phần nông dân dưỡng ẩm tự nhiên và mật ong chất lượng hảo hạng. Ngay khi gặp mặt với bề mặt da , thành phần nông dân độ ẩm tự nhiên lan tỏa nhanh chóng , cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trong suốt thời kì dài. Đồng thời , mật ong được gói trọn trong những hạt có kích cỡ siêu nhỏ sẽ tan ra , thẩm thấu tới tận các tế bào da , phục hồi thương tổn da , duy trì độ ẩm và sự ngh 5 cho làn da với cảm giác khôn xiết dễ chịu.

Kiến trúc mềm mượt của thành phần nông dân dưỡng ẩm cùng sự hiện diện của các hạt mật ong độc đáo không chỉ tạo nên độ ẩm và sự trơn láng tức thì cho làn da , mà còn biến khoảnh khắc chăm sóc da mỗi ngày trở nên thú nhận và đầy cảm xúc.


Nổi danh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với thế giới hương thơm si mê , mê hoặc , Elizabeth Arden không quên tạo nên chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sâu nặng cho Green Tea Lavender Honey Drops Body Cream bằng làn hương ngồi nghỉ , tràn trề hy vọng tốt nhất và hứng khởi của Trà xanh cùng Lavender. Hương thơm trong trẻo , tươi mát của trà xanh , ngọt ngào của Lavender như một làn gió mát lành , đầy dư vị lan tỏa , êm dịu khắp tâm hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét