Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Dòng máy chiếu DLP nổi tiếng thế giới của hãng BenQ

Dòng mới nhất của Professional Colorific ™ chiếu mang đến độ sáng cao và linh hoạt để cài đặt Yêu cầu Venue lớn

BenQ America Corp., một nhà cung cấp nổi tiếng thế giới về các giải pháp hiển thị hình ảnh và số 1-bán máy chiếu DLP ® thương hiệu trong (1) Americas, hôm nay thông báo rằng nó bây giờ là vận chuyển dòng mới nhất của dual-đèn, độ sáng cao máy chiếu BenQ chuyên nghiệp . Có sẵn thông qua chương trình Chọn Bộ tích 'của công ty, các Colorific ™ PX9710, PW9620, và PU9730 được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu độ sáng cao trong các thiết lập như chỉ huy và kiểm soát phòng, nhà thờ, và môi trường phòng hội nghị. Kết hợp lên đến 7.700 ANSI lumens với các tùy chọn cài đặt linh hoạt, hiển thị P-Series cung cấp tích hợp với khả năng cast nội dung chất lượng cao một cách dễ dàng trong bất kỳ ánh sáng môi trường xung quanh hoặc thiết lập địa điểm lớn.



BenQ PX9710 mới, PW9620, và PU9730 cung cấp 7.700, 7.000, 6.700 và ANSI lumens ánh sáng rực rỡ, trong khi kết hợp XGA (1024x768), WXGA (1280x800), và WUXGA (1920x1200) độ phân giải tương ứng. Tại một 2800: tỷ lệ tương phản 1, dòng Colorific cho phép tích hợp để cung cấp cho khách hàng với khả năng chiếu trên 1 tỷ thật như cuộc sống màu sắc - cho phép người xem lớn địa điểm trải nghiệm nội dung sinh động cách thức mà nó được dự định để được nhìn thấy. Với lên đến bảy màu sắc khác nhau, các thiết bị cung cấp chất lượng hình ảnh nhất quán theo thời gian kể từ khi màn hình DLP không gặp bỏng nhẹ hoặc suy thoái sau khi sử dụng màu mở rộng - cho phép khách hàng doanh nghiệp, các nhà giáo dục, và nhà thờ để hạ thấp tổng chi phí sở hữu (TCO) .

Để tăng thiết lập thuận tiện cho việc cài đặt, các mô hình P-Series được trang bị hai bánh xe màu hoán đổi cho nhau (RGBYCW và RGBYCM) cho phép người sử dụng để phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ để tăng cường độ sáng hay độ chính xác màu sắc. Để tăng thêm tính linh hoạt và phù hợp với một loạt các yêu cầu cài đặt, bảy ống kính hoán đổi cho nhau tùy chọn được cung cấp khác nhau, từ sửa chữa rộng kích thước zoom dài. Ngoài ra, các máy chiếu Panasonic cung cấp 360-độ chiếu ngang, zoom cơ giới, tập trung và chuyển ống kính, và hiệu chuẩn trực quan cho linh hoạt rất lớn trong việc đặt các máy chiếu thực tế bất cứ nơi nào trong phòng. Kết quả là, các máy chiếu cung cấp luôn cân đối hình ảnh để đơn giản hóa việc di dời và xây dựng lại các địa điểm lắp thông qua điều chỉnh điều khiển từ xa - cho phép dễ dàng điều chỉnh đa hướng tới mục tiêu chiếu. Các đơn vị được xây dựng trong các mẫu thử nghiệm, hệ thống tích hợp lọc, chỉ số LED, và quản lý nhiều máy chiếu qua mạng LAN đơn giản hóa hơn nữa quá trình cài đặt.

Một trung tâm hoàn chỉnh nội dung, các máy chiếu cung cấp thuận tiện kết nối qua phía trước và phía sau điểm tiếp nhận hồng ngoại, HDMI, DisplayPort, USB, RS-232, và kết nối HDBaseT mà truyền âm thanh và video trên một cáp duy nhất trên khoảng cách lên đến 328 feet. Lấy đơn giản thiết lập hơn nữa, các máy chiếu cung cấp các trình cài đặt có một tùy chọn ống kính bộ nhớ để lưu trữ ngay lập tức lên đến 10 thiết lập khác nhau, một phím nóng trung tâm ống kính để tập trung units'lenses, và khả năng màn trập cơ học, biến hình ảnh chuyển động nhanh của ngày hôm nay vào nội dung chất lỏng hơn. Các nhà quản lý cũng có thể thuận tiện thay đổi bánh xe units'color và đèn 350W kép từ một cửa truy cập hàng đầu trong khi hàng loạt "tối ưu hóa 10-hệ thống quạt làm mát đảm bảo rằng các máy chiếu độ sáng cao luôn luôn chạy ở nhiệt độ tối ưu.

"Mới nhất của máy chiếu P-Series của chúng tôi là câu trả lời của BenQ để tích hợp yêu cầu độ sáng và chất lượng hình ảnh khả năng phù hợp với yêu cầu địa điểm lớn của ngày hôm nay," Kristin Kennedy, Phó Chủ tịch bán hàng tại BenQ America Corp. "có sẵn độc quyền thông qua chương trình Chọn nhà tích hợp của chúng tôi cho biết, chúng tôi ba màn hình chuyên nghiệp mới nhất nhấn mạnh cam kết của chúng tôi để cung cấp cho các đối tác kênh với lợi ích độc quyền và một loạt các biện pháp khuyến khích được hậu thuẫn bởi phân phối hạn chế để đảm bảo lợi nhuận. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét