Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

3 cách giản đơn cho mái tóc thanh tao và xinh xắn trong những ngày hè

Mái tóc tết ngôi giữa hay đuôi ngựa buộc lệch giúp bạn gái dịu dàng , thanh tao mà vẫn năng động trong ngày hè.

1. Tóc tết ngôi giữa

Nếu bạn gái nào thích mái tóc gây được tình cảm mến thương ở người khác mang phong cách Thái Lan nhẹ nhõm thì tóc tết ngôi giữa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn gái nào thích mái tóc gây được tình cảm mến thương ở người khác mang phong cách Thái Lan nhẹ nhõm thì tóc tết ngôi giữa là sự lựa chọn hoàn hảo.
Để phần tóc tết tương xứng , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , bạn nên chia ngôi giữa. Đầu tiên , lấy ba lọn tóc nhỏ ở giữa đầu và bắt đầu tết dần ra phía tóc mái. Tuần tự lấy thêm các lọn tóc để tết dần ra phía tóc mái. Bạn chỉ cần tết sợi dài khoảng 5-7cm để phần tóc tết làm điểm nhấn duyên dáng cho mái tóc xõa dài. Sử dụng ghim hoặc sợi thun nhỏ để nhất thiết tóc và dùng phần tóc phía sau phủ nhẹ che mối ghim. Ra tay na ná với mái còn lại.
Chú ý tết tóc thật ngay ngắn và nhẹ nhõm , không tết quá chặt bởi nó sẽ không tạo được độ phòng tự nhiên. Kiểu tóc tết ngôi giữa ăn nhập với đi làm , đi dạo phố.

2. Tóc ngôi giữa xoăn bồng bền

Tóc rẽ ngôi giữa chia hai phần tóc bằng nhau là xu hướng không bao giờ lỗi thời và đang được các sao trên thế giới ưa thích. Điểm trội hơn của kiểu tóc này là tôn lên được khuôn mặt rõ , cân đối hơn. Đặc biệt với những bạn gái có khuôn mặt tròn trĩnh , tóc rẽ ngôi giúp che bớt bầu má khiến khuôn mặt thon gọn , nổi trội hơn.

3. Tóc cột đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa được đặc biệt ưa thích trong mùa hè bởi vẻ trẻ trung , năng động và thoáng mát , ăn nhập với nhiều phong cách thời trang.
Tóc đuôi ngựa buộc thấp mang đến cho bạn gái hình ảnh nhẹ nhõm , thanh tao. Chú ý cột phần đuôi có hơi lệch xuống , làm xoăn nhẹ tạo sự bồng bềnh tươi mát. Phần mái đánh phồng nhẹ và hất ngược ra phía sau giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài và thảnh thơi hơn.
Nếu bạn có khuôn mặt hơi bầu bĩnh , hãy xõa một lọn tóc mái nhỏ ở mỗi bên mặt để che bớt bầu má , nó sẽ khiến khuôn mặt nhỏ gọn và nữ tính hơn. Và nhớ luôn giữ làn da mịn màn, có thể sử dụng sữa non cô đặc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét