Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

So sánh các loại son môi của 4 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc

Trước giờ khi nhắc đến son dưỡng môi , hẳn tuyệt đại đa số chúng tôi đều nghĩ đến LipIce bởi chưng độ phủ sóng trên diện rộng nhờ vào các chương trình PR và quảng cáo của hãng. 

Tuy nhiên , khi làn sóng Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam , kéo theo mốt thời trang và trang điểm kiểu Hàn thì khuynh hướng son dưỡng cũng bắt đầu có chuyển biến.
nói chung các dòng son dưỡng Hàn Quốc có tác dụng làm mềm môi , dưỡng ẩm tốt và giữ được độ ẩm khá lâu , chứ không như son dưỡng LipIce , vừa bôi lên môi một chốc gió thổi khô son thì môi cũng khô ngay.

Sau đây chúng tôi sẽ so sánh son dưỡng của 4 thương hiệu phổ quát nằm ở phân khúc tầm trung , hợp với túi tiền nhiều người như: Thefaceshop , Etude House , TonyMoly và Theskinfood

Thefaceshop

Son dưỡng Thefaceshop chính yếu là ở dạng hộp nhỏ hay dạng thỏi , có màu hoặc không màu. Về màu sắc , son dưỡng có 3 màu chính yếu là đỏ , hồng và cam chứ không Đa chủng như dòng son trang điểm.

Tuyệt đại đa số son dưỡng đều có hương trái cây khá sảng khoái. Tác dụng dưỡng ẩm khá tốt , môi đang khô hay bong tróc thoa vào một lúc sẽ có cảm giác môi mềm ngay.

Hình bên phải là dạng son 2 trong 1 , phần trong quả cherry là son dưỡng , còn bên ngoài Ấy là son dạng tint màu nhẹ thiên nhiên , tuy nhiên không giữ được màu lâu trên môi.

Etude House

Cũng như Thefaceshop , son dưỡng Etude House tuyệt đại đa số ở dạng thỏi và hộp nhỏ. Màu sắc chính yếu chỉ có 2 màu là hồng và đỏ , có mùi trái cây.

Độ dưỡng ẩm của son Etude cao hơn Thefaceshop , khi đánh lên môi cho cảm giác mướt và làm bóng môi nên có khả năng dùng thay cho son bóng. Màu sắc của dòng dưỡng Etude cũng mau phai , giữ được trên môi khoảng 1h.

TonyMoly

Son dưỡng TonyMoly có kiểu dáng khá Đa chủng , các hộp hình quả táo , quả đào hay hình đôi môi xinh xắn , rất bắt mắt và phù hợp với tuổi teen.

Màu sắc của son dưỡng TonyMoly cũng rất Đa chủng , nhưng dòng được ham chuộng nhất dễ thường là dạng son màu gió , sau khi thoa lên môi , ra nắng sẽ đổi màu. Loại son này khá bền màu ( giữ được khoảng 8h ) nhưng độ bóng không cao , bù lại có khả năng dùng làm lớp lót trước khi thoa son màu vì độ bám son khá tốt chứ không Mịn màng như các dòng son dưỡng khác.

Đặc biệt TonyMoly có loại son dưỡng chiết xuất từ nhớt ốc sên , loại này để trị nứt nẻ môi và tái tạo , bình phục và chống thâm môi khá tốt.

Theskinfood

Đây có vẻ là cái tên khá mới mẻ trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc , tuy nhiên về độ lâu đời thì nó có thâm niên hơn cả Thefaceshop. Hãng này chính yếu phát triển về dòng dưỡng hơn là trang điểm , nên son dưỡng môi của nó phải nói là cực kỳ đa dạng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét