Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Thông tin sản phẩm Nước uống collagen SHISEIDO Pure White 10 x 50ml

Hiểu được nhu cầu làm đẹp của mọi người hiện nay, nhận thấy những ảnh hưởng của môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn, thời tiết đã gây nên những tác hại không hề nhỏ đến da, tóc và hệ xương khớp, sụn của con người, nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mới, mang tên nước uống collagen Pure White Shiseido, nhằm hỗ trợ người sử dụng hạn chế những ảnh hưởng của quá trình lão hóa.


Nước uống Pure White Shiseido với thành phần chính là collagen, vitamin C cùng nhiều dưỡng chất được điều chế thành những hạt dưỡng chất siêu nhỏ mang đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng, làm mờ các nếp nhăn hay vết chân chim một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các axit amin và chất chống oxi hóa, kích thích cơ thể sản sinh lượng collagen nhiều hơn, tạo độ ẩm cần bằng, giúp da trong sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Nước uống collagen đóng chai Shiseido Pure White tự tin là thức uống bổ dưỡng và an toàn dành cho mọi gia đình.

Nước uống Shiseido Pure White được biết như thức uống hỗ trợ tối đa nhu cầu làm đẹp, trẻ hóa của người sử dụng. Với khả năng cung cấp collagen và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cào cơ thể, nước uống nhanh chóng mang đến làn da trắng sáng, hồng hào và làm lu mờ các vết thâm nám, đồi mồi trên da của bạn.

Bổ sung collgen: Colagen được biết đến là thành phần quan trọng trong quá trình liên kết của các tế bào dưới da, cấu tạo các khớp, sụn và xương. Chính vì vậy, với một lượng collagen vừa đủ trong mỗi chai, cơ thể bạn sẽ được tiếp nhận collagen đủ để hỗ trợ các bộ phận hoạt động hiệu quả hơn, các sụn khớp dẽ tăng dịch nhờn mang đến cơ thể dẻo dai, linh hoạt. làn da sẽ trở nên chắc khỏe cùng độ đàn hồi được cải thiện đáng kể.

Hỗ trợ làm sáng da, đem đến làn dạ mịn màng, đẹp hoàn hảo: Nước uống collagen Pure White Shiseido mang thành phần chính là collagen và vitamin C nồng độ cao, hỗ trợ hệ miễn dịch trong cơ thể được tăng cường và hoàn thiện, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và ít chịu ảnh hưởng mạnh của những tia tử ngoại. Đặc biệt, sản phẩm còn làm ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa tan các sắc tố đen như đồi mồi, thâm, nám, duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ và đẹp không tì vết vốn có của bạn.

Thành phần chính
Collagen, sodium, adlay, GABA, licorice, ceramide, vitamin C, carbohydrates, protein. Sản phẩm không chứa chất béo, thành phần cafein hay chất bảo quản.

1 nhận xét:

  1. sử dụng nước uống collagen sau 1 liệu trình gần như 90% chị em đều trẻ ra trông thấy

    Trả lờiXóa