Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Những cách làm đẹp đơn giản mà các thiếu nữ không thể bỏ qua

Đối với những cô gái tuổi teen thì gần như không có bí quyết điểm trang nào liên tưởng đến mỹ phẩm để tu tạo vẻ đẹp cho họ. Vì họ có làn da đẹp , khỏe và một sức hấp dẫn rất tự nhiên , năng động mà không loại son phấn nào tạo ra được.
Vì thế , những bí quyết làm đẹp dành cho teen cũng khác với những người trưởng thành. Hãy biên soạn những mẹo nhỏ dưới đây để luôn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên của tuổi mới lớn nhé.
1/ Son dưỡng môi
Bạn nên chọn son dưỡng môi thay vì dùng son môi thường nhật. Son dưỡng môi cung cấp đủ độ ẩm để làm môi bạn luôn mềm mịn , đéo khô. Hơn nữa , nó không làm mất đi màu môi thật của bạn. Son môi thường nhật chỉ dùng cho những người trưởng thành – khi họ đã khuất đi màu hồng tự nhiên của môi.
2/ Không dùng kem nền

Dù bạn nghĩ rằng kem nền là một dạng mỹ phẩm che khuyết điểm đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thế giới thì bạn cũng không để ý đến nó. Nó chỉ dành cho làn da của những người có nhiều khuyết điểm. Ngay cả những người trưởng thành nhưng có làn da mịn màng thì cũng không để ý dùng kem nền. Vì thế đừng lạm dụng loại mỹ phẩm này. Hãy để cho làn da bạn đươc rạng rỡ tự nhiên và luôn khỏe mạnh.
3/ Ra tay má hồng bằng cách véo má
Nếu bạn muốn má mình ửng hồng thì giản đơn chỉ cần véo vào má vài giây là tức thì mặt bạn sẽ hồng hào lên. Dù có không được lâu nhưng đây là cách khá hay nếu bạn muốn mà mình ửng hồng trong khoảnh khắc ( từ 10 đến 15 ) giây thay vì dùng phấn má.
4/ Luôn cắt tỉa chân mày
Bạn không để ý điểm trang không có tức thị bạn không để ý cắt tỉa chân mày. Hãy tạo khuôn cho chân mày và thường xuyên chăm sóc để nó được gọn gàng. Thỉnh thoảng chỉ cần làn da đẹp , chân mày gọn gàng xinh xẻo và đôi môi hồng tự nhiên là bạn đã khôn xiết chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trong mắt mọi người rồi.
5/ Chăm sóc làn da
Kể cả khi bạn chưa đủ tuổi pháp luật thì bạn vẫn cần phải chăm sóc làn da của mình theo những bước căn bản. Vì đây là giai đoạn da bạn dễ bị thương tổn nhất. Chỉ cần chọn một loại sữa rửa mặt ăn nhập với da bạn để loại bỏ được mụn trứng cá. Dùng thêm kem dưỡng là bạn đã sở hữu làn da sạch và đẹp.
6/ Dùng son bóng màu sáng
Nếu bạn muốn đôi môi của mình căng mọng thì hãy sử dụng son bóng tông sáng sau khi đánh son dưỡng môi. Son bóng màu sáng sẽ khiến đôi môi của bạn hấp dẫn hơn , rất ăn nhập nếu bạn muốn đi dự tiệc.
7/ Dùng kem dưỡng ẩm
Bất kì loại da nào và ở độ tuổi nào cũng cần kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp đủ nước và khiến da câu nói mềm mại , kiện khang hơn. Nhưng trước khi mua kem dưỡng ẩm , bạn cần tìm hiểu kỹ xem da mình thuộc loại nào: da khô , da thường hay da rất thính để tìm được sản phẩm ăn nhập nhất.
8/ Tẩy da chết dạng nhẹ
Một tuần 1 lần hãy sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da. Chỉ cần dùng đường trộn mật ong hay các loại tẩy da chết dạng nhẹ khác. Bạn sẽ thấy một sự khác biệt đối với làn da được tẩy da chết đều đặn. Nó sẽ tẩy trôi mọi tế bào chết khiến da bạn tối màu đi. Bên cạnh đó , tẩy da chết cũng làm da bạn câu nói mềm mại hơn.

9/ Uốn cong lông nheo
Nếu bạn muốn lông nheo của mình ngh ii và cong đẹp thì chỉ cần sử dụng sản phẩm uốn cong lông nheo. Khi đã uốn cong lông nheo thì không để ý dùng mascara bạn cũng sẽ sở hữu cặp lông nheo hấp dẫn và đôi mắt xinh đẹp.
10/ Dùng nước huê hồng hoặc sữa non cô đặc

Có rất nhiều người quên thao tác dùng nước huê hồng , thậm chí là người lớn. Họ không biết rằng nước huê hồng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và kiềm dầu rất tốt cho làn da. Do vậy , bạn cũng nên tìm một loại nước huê hồng ăn nhập để chăm sóc cho da của mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét